Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

5 từ khóa thời trang khiến teen 'cuồng' nhất tuần (54)

12:04 PM | 19/11/2015

12:04 PM | 19/11/2015

Tẩy da chết dạng detox cho da mặt, son bút lông hay ba lô gấu là những món đồ đang hot ầm ĩ.

1. Ba lô gấu

5-tu-khoa-thoi-trang-khien-teen-cuong-nhat-tuan-54

Tưởng như chỉ là món đồ chơi xì tin nhưng nhờ sự lăng xê của hãng Moschino, gấu bông cũng có thể đưa lên làm túi xách. Trào lưu ba lô gấu ăn theo bộ sưu tập thu đông 2015 của thương hiệu này đang "làm mưa làm gió" trên thị trường Việt.

5-tu-khoa-thoi-trang-khien-teen-cuong-nhat-tuan-54-1

Nhiều cửa hàng đua nhau mở dịch vụ order ba lô gấu từ các nguồn copy Moschino giá rẻ như Trung Quốc, Hàn Quốc với mức giá chỉ tầm khoảng 450k. Phong trào "ẵm gấu bông" ra phố này được nhiều hot girl hưởng ứng nhiệt tình.

5-tu-khoa-thoi-trang-khien-teen-cuong-nhat-tuan-54-2

Chiếc túi xách đính gấu nâu đáng yêu tuy nhí nhảnh nhưng lại được nhiều hot girl phối đa dạng cùng đủ kiểu quần áo từ năng động đến sang chảnh. Các cô nàng hí hửng vì ra phố vẫn có "gấu" bầu bạn, chẳng lo ngại bị gọi là FA.

2. Tẩy da chết thanh lọc da

5-tu-khoa-thoi-trang-khien-teen-cuong-nhat-tuan-54-3

Tẩy da chết là một bước làm đẹp cực kỳ quan trọng hàng tuần để làm sạch sâu, lấy hết bụi bẩn, sợi bã nhờn tắc nghẽn trong lỗ chân lông, giúp da không bị mụn. Một phương pháp mới kết hợp giữa tẩy da chết và detox thanh lọc da đang gây sốt gần đây là sản phẩm peeling gel của Hàn Quốc, đã được nhiều hot girl thử nghiệm.

Đây là dòng sản phẩm với công thức loại bỏ tế bào chết trên da hoàn toàn mới nhờ việc đưa nước vào sâu trong lỗ chân lông và loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, da chết, cả dầu thừa &những tác nhân gây ra các vấn đề về da như mụn ẩn, mụn cám mụn đầu đen. Cho làn da căng mọng, sáng khỏe và làm sạch triệt để

Đây là dòng sản phẩm với công thức loại bỏ tế bào chết trên da, đưa nước vào sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ các vấn đề gây ra mụn ẩn, mụn đầu đen, mang đến cho các cô gái làn da căng mướt, mịn màng sau khi sử dụng. Sự thanh lọc này còn có tác dụng giúp da được "no" nước, tăng độ đàn hồi, hấp thu kem dưỡng được tốt hơn.  Sản phẩm được bán ở nhiều shop mỹ phẩm Hàn Quốc xách tay với giá khoảng 380k.

3. Son bút lông

5-tu-khoa-thoi-trang-khien-teen-cuong-nhat-tuan-54-5

Cũng đến từ "cái nôi mỹ phẩm" hàng đầu châu Á Hàn Quốc, son bút lông được nhiều bạn trẻ Việt hưởng ứng nhiệt tình nhờ thiết kế dễ thương như một cây bút nhớ, chất lượng giữ màu vượt trội.

5-tu-khoa-thoi-trang-khien-teen-cuong-nhat-tuan-54-6

Kiểu son này được gọi là son "khóa màu" vì khả năng lưu lại trên môi suốt cả ngày, dù ăn uống vẫn bền màu. Khi mới tô, son sẽ có dạng lỏng sệt, tuy nhiên son nhanh chóng thấm vào môi tạo thành màu lì, có chút bóng nhẹ để môi không bị khô.

5-tu-khoa-thoi-trang-khien-teen-cuong-nhat-tuan-54-7

Cây son của thương hiệu 16brand còn có thể dùng để làm màu mắt và má. Với tác dụng 3 trong 1 cùng mức giá khá vừa túi tiền của teen girl, son bút lông đang được nhiều nàng yêu thích.

4. Váy yếm cổ tim

5-tu-khoa-thoi-trang-khien-teen-cuong-nhat-tuan-54-8

Bắt nguồn từ thương hiệu bình dân Zara, sau đó là hàng loạt cửa hàng đồ thiết kế giá rẻ, những chiếc váy liền cổ tim được nhiều nàng mê tít trong mùa thu này, biến tấu thành một chiếc váy yếm bằng cách kết hợp cùng áo phông phía trong.

5-tu-khoa-thoi-trang-khien-teen-cuong-nhat-tuan-54-9

Công thức mix váy kiểu mới này được các cô gái đua nhau áp dụng, mang đến vẻ ngoài năng động nhưng vẫn rất thanh lịch.

5. Giày Adidas Yeezy Boost 350 Moonrock

Yeezy Boost 350 Moonrock, phiên bản mới nhất của dòng Yeezy Boost 350 trứ danh mà rapper Kanye West thiết kế cho thương hiệu đình đám Adidas

Yeezy Boost 350 Moonrock là phiên bản mới nhất của dòng Yeezy Boost 350 mà rapper Kanye West thiết kế cho thương hiệu Adidas. Tuy gây nhiều tranh cãi trong giới mộ điệu vì có họa tiết lấm lem như dính bùn nhưng nó vẫn thành một cơn sốt trên toàn cầu với những người mê giày thể thao.

5-tu-khoa-thoi-trang-khien-teen-cuong-nhat-tuan-54-11

Yeezy Boost là kiểu giày chạy bộ có thiết kế ôm chân, chất liệu nhẹ như không mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi di chuyển. Tuy nhiên vì thân giày hơi bè, kiểu dáng nam tính nên thiết kế của Kanye West hầu như chỉ được lòng những tín đồ cá tính, có phong cách hầm hố.

5-tu-khoa-thoi-trang-khien-teen-cuong-nhat-tuan-54-12

Sức hút của mẫu giày này được chứng tỏ bằng việc hàng loạt ngôi sao từ Hollywood đến châu Á đều đua nhau sắm. Trên các shop online Việt Nam, Yeezy Boost cũng được nhận order nhan nhản cho phiên bản copy với mức giá chỉ khoảng 700k.

Trang Shaelyn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét