Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Chọn thiệp cưới vintage cho tiệc cưới thêm lãng mạn

Việc lựa chọn tấm thiệp cưới như thế nào cũng gây cho các đôi uyên ương rất nhiều khó khăn, làm tiêu tốn rất nhiều thời gian và suy nghĩ. Lựa chọn thiệp cưới như thế nào cho độc đáo, sao cho lãng mạn, sao cho khác lạ, làm sao để gây ấn tượng cho các vị khách mời…Thiệp cưới vintage sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho mình để giải đáp những thắc mắc trên đó.


Xu hướng trang trí đám cưới theo kiểu vintage được nhiều đôi uyên ương yêu thích vài năm trở lại đây và được dự đoán vẫn là một phong cách được ưa chuộng trong những năm tới. Với thiệp cưới vintage, các cặp cô dâu chú rể có thể dễ dàng ghi dấu ấn cá tính của mình và thể hiện nét đẹp vintage nếu như bạn chọn được những thiết kế phù hợp.
Khi bạn đặt những tấm thiệp cưới mang phong cách hoài cổ, thiệp cưới vintage, thiệp cưới in hình cô dâu chú rể thì bạn nên chọn kỹ từ chất liệu giấy tới các hoa văn trang trí, kiểu chữ trên tấm thiệp cưới.
Trước tiên, điều tạo nên một tấm thiệp vintage thường là màu sắc và chất liệu giấy in. Thay vì việc bạn chọn các kiểu giấy bóng, sáng đẹp, thì các cặp cô dâu chú rể nên tìm cho mình các loại giấy với sắc màu ngả vàng, màu của báo cũ hay các gam màu pastel nhẹ nhàng. Chất liệu giấy sần sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho thiệp cưới vintage.


Cùng với gam màu cổ điển, các nhà thiết kế cũng khuyên các đôi uyên ương nên chọn những họa tiết nhẹ nhàng như hoa, lá để tô điểm cho thiệp cưới đẹp. Với chữ viết, bạn nên chọn những kiểu chữ mềm mại, gây gợi nhớ về những bức thư tay phổ biến từ thế kỷ trước.

Với những tấm thiệp cưới vintage, các cặp cô dâu chú rể có thể tạo ra những nét độc đáo, lãng mạn, gây ấn tượng cho các khách mời về tiệc cưới của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét