Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu phiên bản Air Blade mới tại thị trường Việt Nam. Khác với những tin đồn trước đó, xe chỉ nâng cấp thiết kế, trong khi động cơ vẫn không thay đổi. |
Nhìn chung, Air Blade mới có thiết kế góc cạnh, hầm hố và thuôn gọn hơn so với thế hệ hiện tại. Phần đầu xe được thu nhỏ 24% so với Air Blade hiện nay nhờ sử dụng công nghệ LED khiến đèn pha nhỏ hơn nhưng vẫn đảm bảo độ sáng. |
Nhìn từ ngang hông, Air Blade mới cũng ngắn hơn, đường nét thiết kế liền lạc, theo những đường thẳng. Air Blade mới nặng 110 kg, giảm 3 kg so với thế hệ hiện tại. |
Cụm đèn pha full LED là nâng cấp đáng giá nhất trên phiên bản Air Blade mới. Hệ thống đèn này giúp tăng độ sáng, giảm năng lượng tiêu hao và khiến chiếc xe hiện đại hơn. |
Phía sau, cụm đèn hậu cũng được thiết kế lại, mỏng hơn, sáng hơn và góc cạnh hơn phiên bản cũ. |
Động cơ trên Air Blade vẫn sử dụng loại eSP, dung tích 125 cc tương tự phiên bản cũ, tuy nhiên hiệu suất tăng thêm và chỉ số tiêu hao nhiên liệu giảm 4%. Công suất cực đại của xe là 8,4 kW tại 8.500 vòng/phút và 11,26 Nm mô-men xoắn tại 5.000 vòng/phút. |
Bảng đồng hồ trung tâm rõ nét, hiển thị đầy đủ các thông số nhờ đồng hồ analog và LCD. Các đèn báo xi-nhan và đèn hiệu to, rõ. |
Nắp bình xăng vẫn đặt ở vị trí cũ, giúp đổ xăng mà không cần mở cốp xe. |
Tính năng Idling Stop là điểm mạnh so với các đối thủ cùng phân khúc. |
Tuy nhiên công tắc còi vẫn đặt trên xi-nhan khiến những người không quen chạy Honda dễ bấm nhầm. |
Cốp xe dung tích lớn, đủ chứa hai mũ bảo hiểm nửa đầu và các phụ kiện lặt vặt. |
Hệ thống phanh đĩa phía trước vẫn chưa được trang bị ABS. |
Mặc dù có nâng cấp, Honda Air Blade vẫn giữ nguyên giá cũ, từ 38 tới 41 triệu đồng. Honda cho tùy chon 3 phiên bản với 9 màu khác nhau. |
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét