Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

5 từ khóa thời trang teen 'cuồng' nhất tuần (59)

3:57 PM | 24/12/2015

3:57 PM | 24/12/2015

Khoảnh khắc trao nhầm danh hiệu Miss Universe 2015, Lan Khuê vào top 11 Miss World, đồ phụ kiện đón Noel... được nhiều teen quan tâm tuần qua.

1. Miss Univese 2015 trao nhầm danh hiệu Hoa hậu

5-tu-khoa-thoi-trang-teen-cuong-nhat-tuan-59

Sự cố MC đọc nhầm kết quả ngôi Hoa hậu được xem là khoảnh khắc hy hữu và đáng nhớ nhất trong 64 mùa tổ chức cuộc thi này. Sai sót bị đánh giá là "ngớ ngẩn" của diễn viên Steve Harvey khiến Á hậu Colombia rơi vào cảm giác ê chề vì bị lấy lại vương miện, Hoa hậu Philippines từ Á hậu 1 trở thành Hoa hậu cũng rất khó xử và trở thành đề tài "ném đá" của hàng loạt khán giả.

5-tu-khoa-thoi-trang-teen-cuong-nhat-tuan-59-1

Việc MC đọc nhầm kết quả gây nên tranh cãi không dứt. Nhiều người cho rằng việc trao vương miện cho cả 2 người là một nỗi hổ thẹn của Miss Universe năm nay. Bên cạnh đó, nhan sắc của hai Hoa hậu Colombia và Philippines cũng liên tục được đặt lên bàn cân so sánh xem ai mới thực sự là người xứng đáng. Hàng loạt thông tin liên quan đến vụ việc vẫn được cập nhật sau đó dù đêm chung kết đã kết thúc khá lâu.

5-tu-khoa-thoi-trang-teen-cuong-nhat-tuan-59-2

Ngoài sự cố mang tính lịch sử này, khán giả Việt còn "phát cuồng" vì Phạm Hương không được lọt Top 15 như nhiều dự đoán trước đó. Nhiều người nghi ngờ về tính minh bạch của chương trình năm nay và bất mãn vì kết quả thiếu công bằng với đại diện Việt Nam.

2. Lan Khuê lọt Top 11 Miss World

5-tu-khoa-thoi-trang-teen-cuong-nhat-tuan-59-3

Cùng tham gia "chinh chiến" cuộc thi sắc đẹp với Phạm Hương vào dịp cuối năm, Lan Khuê tuy không gây sốt truyền thông bằng nhưng lại đạt thành tích cao hơn Phạm Hương. Ở Miss World, nhờ sự bình chọn tích cực của khán giả Việt, cô được lọt vào Top 10+1 (11) dù xét về điểm số chính thức thì không có tên trong Top 20.

5-tu-khoa-thoi-trang-teen-cuong-nhat-tuan-59-4

Xung quanh vị trí của Lan Khuê, cũng có nhiều tranh cãi nổ ra cho rằng cô xứng đáng nhiều hơn thế. Tuy nhiên điều người hâm mộ tự hào nhất là người đẹp đã lập thành tích cao nhất từ trước đến nay ở Miss World cho đại diện Việt Nam, đồng thời giúp nhà thiết kế Lý Quí Khánh với bộ đầm ombre chuyển màu như lửa thắng giải "World Designer".

3. Bờm cây thông, tuần lộc đón Noel

5-tu-khoa-thoi-trang-teen-cuong-nhat-tuan-59-5

Ngày Noel là dịp để các cô gái tha hồ ăn vận, xúng xính đồ xinh yêu ra phố. Trang phục, phụ kiện mang sắc đỏ rực rỡ luôn được ưu tiên hàng đầu. Mùa Giáng sinh năm nay, các cô nàng có thể làm điệu với những chiếc bờm tai tuần lộc ngộ nghĩnh đang gây sốt.

5-tu-khoa-thoi-trang-teen-cuong-nhat-tuan-59-6

Những chiếc bờm tóc đính hình xinh yêu sẽ giúp các nàng có bức ảnh độc đáo, nổi bật trên phố trong ngày Noel mà chẳng cần phải lo ăn vận quá cầu kỳ.

4. Mũ gấu

5-tu-khoa-thoi-trang-teen-cuong-nhat-tuan-59-7

Những cô nàng xứ nóng thích mê với bờm tuần lộc, còn với các cô gái xứ lạnh, mũ bông tai gấu là lựa chọn hay ho cho Giáng sinh. Mũ làm từ bông mềm mại, mịn màng, đính chiếc tai gấu lí lắc giúp con gái càng thêm trẻ trung.

5-tu-khoa-thoi-trang-teen-cuong-nhat-tuan-59-8

Kiểu mũ này giữ ấm cực kỳ tốt, đảm bảo lạnh đến mấy cũng có thể vô tư đi chơi không lo lắng.

5. Son kem Liss20

5-tu-khoa-thoi-trang-teen-cuong-nhat-tuan-59-9

Son tint từ trước đến nay vốn bị đánh giá là khô môi, dễ gây bong tróc, tuy nhiên với sản phẩm mới từ thương hiệu Muchmore Hàn Quốc, các cô nàng sẽ phải suy nghĩ lại. Cây son tint này được thiết kế dạng kem lỏng, lúc bôi lên môi rất mướt, êm ái, không bị vón cục hay hằn vết môi.

Với mức giá khá bình dân, khoảng 200k, son Liss20 đang được nhiều hot girl sắm về dùng thử. Nó có thể dùng để đánh lòng môi hay tô kín viền môi đều được. Đặc biệt là son tint nên son giữ được màu rất lâu. Trong thành phần son có chứa bơ hạt mỡ, bơ hạt xoài và dầu Jojoba nên dù bền màu nhưng vẫn tăng cường độ dưỡng ẩm.

Với mức giá khá bình dân, khoảng 200k, son Liss20 đang được nhiều hot girl sắm về dùng thử. Nó có thể dùng để đánh lòng môi hay tô kín viền môi đều được. Đặc biệt là son tint nên son giữ được màu rất lâu. Trong thành phần son có chứa bơ hạt mỡ, bơ hạt xoài và dầu Jojoba nên dù bền màu nhưng vẫn tăng cường độ dưỡng ẩm.

Trang Shaelyn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét