Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Chia sẻ những kinh nghiệm sống tại Úc về những thuận lợi khi du học ở đây

Du học Úc ngày càng được nhiều các du học sinh ưa chuộng vì những thuận lợi mà nó mang lại. Dưới đây là chia sẻ những kinh nghiệm sống tại Úc về những thuận lợi khi du học ở đây:
1. Thụ hưởng nền giáo dục chất lượng cao khi bạn chọn du học Úc
Úc là một quốc gia có nền giáo dục tiên tiến, với hệ thống các trường học có tiếng trên thế giới. Úc hiện đang là quốc gia đứng thứ hai về số lượng visa du học cấp hàng năm cho sinh viên Việt Nam.


Chương trình học ở Úc rất phong phú, từ học nghề, học thuật hay nghiên cứu. Phương pháp dạy nghề và đào tạo của Úc hiện được công nhận là một trong những phương pháp hay và cải tiến trên thế giới.
Nền giáo dục của Úc được quốc tế công nhận đạt tiêu chuẩn thế giới. Chính phủ Úc đã đầu tư hàng tỉ đôla mỗi năm để phát triển nền giáo dục và các công trình nghiên cứu của các trường đại học.
2. Các trang thiết bị hiện đại
Tất cả các trường học ở Úc đều được trang bị các thiết bị hiện đại nhất để phục vụ cho việc học tập của sinh viên. Các trường đại học lớn còn có những thư viện chuyên ngành. Các trường cũng có những phòng học để sinh viên có thể cùng học với bạn bè và sử dụng máy tính của trường.
3. Cơ hội nghề nghiệp rộng mở trong tương lai
Sinh viên được Chính phủ Úc cho phép làm thêm tối đa 20 giờ trong một tuần khi học và làm toàn thời gian trong kỳ nghỉ.
Các bằng cấp của Úc được công nhận và đánh giá cao tại nhiều nước trên thế giới, do đó sinh viên có thể yên tâm về triển vọng nghề nghiệp của mình sau khi ra trường.
4. An toàn, xã hội đa văn hóa
Úc là một đất nước đa văn hóa, là một xã hội nói tiếng Anh, có mức sống cao, an toàn, thân thiện và hài hòa, là nơi mà học sinh có thể học hỏi và đi lại thoải mái.
Người dân sống ở Úc rất cởi mở và thân thiện. Chúng tôi tin tưởng các bạn sẽ được tiếp đón một cách niềm nở. Qua việc sống chung với các gia đình người Úc, nhiều du học sinh đã có cơ hội tìm hiểu về cuộc sống người Việt tại Úc trong một môi trường tự nhiên và thân thiện.


5. Các dịch vụ hỗ trợ học sinh
Theo chia sẻ kinh nghiệm sống tại Úc thì Úc là một đất nước dẫn đầu trong việc bảo vệ và hỗ trợ các dịch vụ dành cho du học sinh. Các dịch vụ đặc biệt dành cho du học sinh được cung ứng một cách đầy đủ với chất lượng bảo đảm. Các du học sinh có thể sinh hoạt một cách thoải mái trong một xã hội thân thiện và an toàn.
6. Phương tiện giao thông công cộng đa dạng
Các phương tiện giao thông công cộng như xe buýt, tàu hỏa và phà hoạt động ở hầu hết các thành phố ở nước Úc và chạy rất đúng giờ.
Với những kinh nghiệm sống tại Úc về những thuận lợi khi du học ở đây, được chúng tôi chia sẻ ở trên, hi vọng bạn sẽ có thêm những hiểu biết để có thể quyết định chuyện du học tương lai của bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét