Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Những phong cách thiệp cưới độc đáo, mới lạ, trẻ trung

Theo thời gian xu hướng thiết kế thiệp cưới độc đáo trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng đã có ít nhiều sự thay đổi, không chỉ giữ những kiểu mẫu thiết kế thiệp cưới truyền thống mà giờ đây khi đến mỗi cửa hàng cung cấp thiệp cưới khác nhau thì bạn lại thấy có hàng chục, hàng trăm mẫu thiệp cưới độc đáo, mới lạ.
Ngoài những tấm thiệp cưới đơn giản, giờ đây bức thiệp cưới độc đáo còn được tô điểm thêm những phụ kiện trang trí khác nhau, không chỉ có kiểu dáng chữ nhật hay hình vuông mà sự đa dạng về kiểu dáng của tấm thiệp cưới cũng đảm bảo phù hợp với không gian và phong cách cưới. Trước khi để các vị khách mời tận mắt chứng kiến vẻ đẹp lộng lẫy của đôi bạn trong ngày cưới, cùng đến chúc mừng niềm hạnh phúc của đôi bạn thì tấm thiệp cưới độc đáo cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng.


Nó chính là thông điệp mà các đôi uyên ương muốn gửi gắm đến cho các vị khách mời và thể hiện được sự tôn trọng của bạn dành cho họ. Nếu bạn muốn tổ chức một buổi tiệc cưới theo phong cách mới lạ, trẻ trung mà chưa biết nên lựa chọn mẫu thiệp cưới độc đáo nào thì hãy thử tham khảo những mẫu thiệp cưới độc đáo mà chúng tôi giới thiệu dưới đây xem sao nhé!
1.Thiệp cưới độc đáo với thiết kế sáng tạo
Mẫu thiệp cưới độc đáo này có tạo hình khá mới mẻ và gây được ấn tượng mạnh cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhìn vào nó như thôi thúc các vị khách mời muốn đến tham dự tiệc cưới để xem những điều tuyệt vời nhất sẽ diễn ra trong đám cưới của đôi uyên ương. Tùy theo phong cách cũng như cá tính của các đôi uyên ương mà bạn có thể chọn lựa bức thiệp cưới nào cho phù hợp.
Lấy ví dụ như bạn là một người yêu toán học thì bạn có thể lựa chọn mẫu thiệp cưới đẹp có thiết kế như khối rubic, còn đối với những đôi uyên ương có niềm đam mê mãnh liệt với chụp ảnh thì tại sao bạn không nghĩ đến việc thiết kế một bức thiệp cưới tựa như cuộn phim nhỉ? Chắc chắn khi nhận được tấm thiệp cưới độc đáo này thì các vị khách mời của bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên và thích thú.
2. Thiệp cưới pop-up sáng tạo


Đây là kiểu thiết kế thiệp cưới mới và đang là xu hướng rất “hot” ở nước ta hiện nay, khi mở tấm thiệp cưới pop-up thì các hình khối sẽ được hiện ra và những họa tiết 3D nổi bật sẽ làm cho các vị khách mời sẽ có cảm giác choáng ngợp. Muốn sở hữu được mẫu thiệp cưới đẹp này với thiết kế riêng biệt thì bạn cần phải đặt trước vì thị trường thiệp cưới 3D hiện nay ở nước ta chưa được phổ biến nhiều.

Qua bài viết này chúng tôi tin rằng bạn có thể lựa chọn được cho mình một bức thiệp cưới độc đáo mang phong cách trẻ trung, mới lạ như ý muốn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét